mánudagur, maí 10, 2004

Búningar

Ég fór til herra hensons áðan til að panta búninga og þar kom í ljós að þetta tilboð sem ég fékk var víst bara bull (Hann sagði að það væri bara í Kína). Hann náði samt að sannfæra mig um að kaupa búninga hjá sér enda einkar viðkunnalegur maður. Við fáum treyjuna með merkingum á 2800 afhenta á föstudag (hvorki stullur né sokkar). Þið þurfið því félagar góðir að leggja inn 3000 kr. (auka 200 kallin fer í markmannsgriphanska) inn á reikning minn 0137-26-34259 kt. 1707834259 fyrir föstudaginn því þá þarf ég að borga. Þeir sem vilja deyja mega hins vegar borga seinna. Það væri einnig fínt ef þið gætuð sent mér smáskilaboð í síma 6983854 er þið hafið lagt inn á reikning minn. LIFI MANNSI!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim